เครื่องดักแมลงคืออะไร? จำเป็นหรือไม่? รู้ก่อนเลือกใช้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด

เครื่องดักแมลงคืออะไร? จำเป็นหรือไม่?  รู้ก่อนเลือกใช้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด



“แมลง” ศัตรูตัวน้อยที่สร้างความรำคาญใจให้กับมนุษย์อยู่ไม่น้อย แมลงบางชนิดนอกจากความรำคาญแล้ว ยังเป็นสาเหตุของโรคร้าย ภัยมืดแสนอันตรายที่เราต้องหาวิธีป้องกันก่อนจะสายเกินไป วันนี้เราจึงมาแนะนำ “เครื่องดักแมลง” นวัตกรรมการกำจัดแมลงที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ทั้งในบ้านและสถานประกอบการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงงาน โรงแรม โรงพยาบาล โรงเรียน รวมไปถึงห้างสรรพสินค้า เพราะความปลอดภัยคือหัวใจสำคัญในการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน ก่อนอื่นเราไปดูกันก่อนว่าเครื่องดักแมลงคืออะไร และจำเป็นมากน้อยขนาดไหน ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันเลย

เครื่องดักแมลงคืออะไร? เหตุใดจึงกลายมาเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน

เครื่องดักแมลง นวัตกรรมการแก้ปัญหาแมลงก่อความรบกวนที่เห็นผล สะดวกและปลอดภัยกับมนุษย์มากที่สุดในปัจจุบัน โดยการทำงานจะใช้วิธีการล่อแมลงด้วยแสงจากหลอดไฟ Black Light ที่ใช้ความยาวของคลื่นแสงอยู่ที่ 300 - 400
นาโนเมตร ซึ่งเป็นช่วงความยาวที่ส่งผลต่อการรับรู้ของแมลงได้ดีที่สุด เมื่อแมลงติดกับหลงไปกับแสงไฟและบินเข้ามาหยอกล้อเล่นกับหลอดไฟ Black Light ภายในเครื่อง ก็จะพลาดท่าถูกกำจัดด้วยวิธีการกำจัด 2 แบบ คือแบบช็อตไฟฟ้า และแบบกาว

ซึ่งระบบการทำงานของทั้งสองแบบนี้ส่งผลดีต่อผู้ที่อยู่ในพื้นที่ที่ทำการกำจัดแมลง เพราะไม่ต้องเสี่ยงรับสารเคมีจากยาฆ่าแมลงที่อาจตกค้าง หรือปนเปื้อนอยู่ในบริเวณนั้น ๆ อีกทั้งระบบทำงานอย่างอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลานั่งจ้องเล็งคอยฉีดหรือตีแมลง สามารถทำงานหรือกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ กลายเป็นอุปกรณ์ที่มีจำเป็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะที่ไหน ๆ บนโลกก็ล้วนถูกเจ้าแมลงตัวร้ายก่อกวนด้วยกันทั้งนั้น

วิธีการทำงานของเครื่องดักแมลงทั้ง 2 ประเภท รู้ก่อนเลือกใช้งานได้ดีเต็มประสิทธิภาพ

1.1 เครื่องดักแมลงแบบช็อตไฟฟ้า

เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป เพราะใช้งานได้ง่าย ติดตั้งสะดวก สามารถกำจัดแมลงที่หลงไฟบินเข้ามาได้ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ แถมไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามมา สามารถใช้ในบ้าน โรงเรียน โรงแรม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

1.2 เครื่องดักแมลงแบบกาว

เหมาะกับการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมที่ต้องการควบคุมซากแมลงให้อยู่ในพื้นที่จำกัด เน้นความสะอาดที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานความปลอดภัย ซากแมลงไม่ตกลงมาปนเปื้อนในผลิตภัณฑ์ระหว่างกระบวนการผลิต หรือไม่ตกเลอะเทอะในสถานที่ ๆ ต้องใช้ความสะอาดมาก ๆ อย่างโรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม ห้างสรรพสินค้า หรือร้านอาหาร แถมสามารถนำซากแมลงมาวิเคราะห์ที่มาของการนำพามาซึ่งแมลงเหล่านี้ได้อีกด้วย 



เห็นไหมว่าเรื่องการกำจัดแมลงไม่ใช่เรื่องยากเลยแม้แต่น้อย ซึ่งหากได้รับการดูและพร้อมคำแนะนำจากทีมงานมืออาชีพที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ก็จะยิ่งทำให้การควบคุมแมลงเห็นผล และใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น โดย Green Best Product ผู้ค่ำหวอดอยู่ในแวดวงการจัดการแมลงกว่า 16 ปี เข้าใจทุกปัญหาเรื่องแมลง และคัดสรรอุปกรณ์มากคุณภาพอย่างเครื่องดักแมลง SANDEE ที่โดดเด่นด้านรูปลักษณ์ที่สวยงาม แข็งแรงคงทน ควบคู่ไปกับระบบการทำงานที่มากประสิทธิภาพมากมายหลากหลายรุ่น ทั้งแบบช็อตไฟฟ้า แบบกาว และแบบที่ทำงานทั้ง 2 ระบบ ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเป็นสองเท่า เพราะ Green Best Product คือผู้ช่วยจัดการแมลงที่เข้าใจปัญหาแมลงอย่างแท้จริง

 

Visitors: 433,431