ผลิตภัณฑ์ป้องกันปลวก อัลตร้าธอร์ วอเทอร์-เบส เทอร์มิทิไซด์

 

ผลิตภัณฑ์ป้องกันปลวก
อัลตร้าธอร์ 
วอเทอร์-เบส เทอร์มิทิไซด์ 

Ultrathor Water-Based Termiticide 

ป้องกันปลวกระยะก่อน/หลังก่อสร้าง : อัตราผสม 250 มิลลิลิตร /น้ำ 100 ลิตร)
สารออกฤทธิ์ : ฟิโปรนิล

ขนาดบรรจุ : 250 ซีซี / ขวด

รายละเอียด ผลิตภัณฑ์ อัลตร้าธอร์ 

สารออกฤทธิ์ : ฟิโพรนิล 100 g/L
อัตราส่วนของสารออกฤทธิ์ : ฟิโพรนิล 0.25 g/L (0.025%)
ประเภท : สารแขวนลอยเข้มข้น กระจายตัวได้ดีในน้ำ
กลิ่น : ปราศจากกลิ่น
เหมาะสำหรับ : ปลวก 

อัตตร้าธอร์ กำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ : อัลตร้าธอร์เป็นพิษต่อปลวก สามารถกำจัดได้ทั้งจากการสัมผัส หรือการกลืนกิน อัลตร้าธอร์ จะเข้าไปทำลายระบบประสาทของปลวก โดยยังยั้งไม่ให้แคลเซี่ยมผ่านเข้าไปในระบบประสาททั้ง 3 ช่องทาง หนึ่งในสามช่องทางนั้นควบคุมโดยสารสื่อประสาท กรด แกมมาอะมิโนบิวทิริค (GABA) และอีกสองช่องทางจะถูกควบคุมโดยกลูตาเมต ทั้งสามช่องทางที่กล่าวมานั้นถือเป็นเป้าหมายหลักของการกำจัดปลวกที่ทรงประสิทธิภาพของ อัลตร้าธอร์ 

อัลตร้าธอร์ ปลอดภัยยิ่งขึ้น : อัลตร้าธอร์แสดงให้เห็นถึงการทำงานของ กลูตาเมต มีเดียท คลอไรด์ ซึ่งส่งผลกระทบกับสัตว์ที่ไม่มีกระดูกสันหลัง ดังเช่น ปลวกและแมลง ฟิโพรนิลจะยึดจับกับช่องทางของการสื่อสารประสาทที่ควบคุมด้วย GABA ทำให้ขาดแคลเซี่ยม ซึ่งจะมีผลกับแมลงมากกว่าในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมหรือนก ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับคน สัตว์เลี้ยงรวมถึงสัตว์อื่นๆด้วย ฟิโพรนิลไม่เป็นอันตรายต่อไส้เดือนดิน 

อัลตร้าธอร์เป็นผลิตภัณฑ์จากฟิโพรนิลตัวเดรียวที่ได้รับการยอมรับว่าสามารถควบคุมปลวกได้จากศูนย์วิจัยอิสระทางพิษวิทยา OECD ที่รับรองว่าจะไม่มีการระคายเคืองต่อดวงตาและผิวหนัง รวมทั้งไม่เป็นสารที่ทำให้ไวต่อการกระตุ้นอาการแพ้ทางผิวหนัง 

อัลตร้าธอร์ ทนทานต่อการใช้งาน : อัลตร้าธอร์ดูดซึมและยึดติดกับดินได้อย่างเหนียวแน่น การละลายน้ำต่ำและความดันไอต่ำ ซึ่งจะไม่ส่งผลให้มีฤทธิ์ตกค้างในสิ่งแวดล้อม ด้วยอัตราการใช้ที่ต่ำ ผนวกกับสูตรเฉพาะของอัลตร้าธอร์ ยังทำให้ลดความเสี่ยงในการถูกชะล้างออกไปด้วย

...................................................................................................... 
*** สั่งซื้อจำนวนมากในราคาพิเศษ *** 
*** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม *** 

Tel : 081-421-8517, 02-374-7118-9, 02-377-9580, 02-377-2488, 02-375-1995
Line ID : @greenbestproduct


แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 434,094