สารเคมีควบคุม ตัวเรือด เทมพริด เอสซี

 

สารเคมีควบคุมตัวเรือด
เทมพริด เอสซี
สารเคมีกำจัดตัวเรือด ใช้งานง่าย - ราคาถูก ไม่อันตราย รับประกัน‎

ผลิตภัณฑ์กำจัดแมลง ที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบจากการออกฤทธิ์แบบสองทางโดยการจัดการอย่างรวดเร็ว (Fast-acting control) ด้วย เบต้า-ไซฟลูทริน ผนวกกับการออกฤทธิ์ควบคุมระยะยาว (systemic residual control) จากอิมิดาคลอพริด ซึ่งมาในรูปแบบของสูตร SC (suspension concentrate) หรือสูตรน้ำ จึงสามารถใช้ได้ทั้งงานภายในและภายนอกอาคารกลิ่นเจือจาง ไม่กัดกร่อนพื้นผิว

HAS Technology
เทมพริด เอสซี เป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่มีสารผสมกัน 2 ตัวด้วยส่วนประกอบของสารออกฤทธิ์ถึง 2 ตัวในผลิตภัณฑ์   ไบเออร์จึงต้องใช้เทคโนโลยีเฉพาะในการผลิต คือ HAS “Homogenized Active Solution” Technology ซึ่งช่วยทำให้สารทั้ง 2 ตัว ผสมเป็นเนื้อเดียวกัน และออกฤทธิ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

การออกฤทธิ์แบบสองทาง
Fast knockdown
เทมพริด เอสซี ออกฤทธิ์กำจัดแมลงได้รวดเร็วกว่าถึง 2 เท่า*  เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่น ดังนั้นจะเห็นประสิทธิภาพของ เทมพริด เอสซี ได้อย่างรวดเร็ว

Long residual performance
เทมพริด เอสซี มีฤทธิ์ควบคุมระยะยาว จึงไม่ต้องทำการฉีดพ่นบ่อยครั้ง โดยจากการทดสอบพบว่า เทมพริด เอสซี มีฤทธิ์ควบคุมแมลงสาบเยอรมันได้นานกว่าผลิตภัณฑ์อื่นถึง 3 เท่า*
*การทดสอบของไบเออร์

การจัดการปัญหาแมลงต้านทานสารเคมี
เทมพริด เอสซี จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยจัดการปัญหาแมลงดื้อยา เนื่องจากประกอบไปด้วยสารออกฤทธิ์จาก 2 กลุ่ม ซึ่งออกฤทธิ์แตกต่างกัน ทำให้แมลงจู่โจมจากทั้ง 2 ทาง

การสร้างแนวป้องกันแมลง (perimeter) ด้วยเทมพริด เอสซี
ในปัจจุบันการสร้างแนวป้องกันแมลงรอบนอกตัวอาคาร (perimeter) กลายเป็นกลยุทธ์สำคัญในการจัดการแมลงศัตรูรบกวน เช่น แมลงสาบ มด ยุง แมลงวัน เห็บ หมัด เป็นต้น โดยเป้าหมายของการสร้างแนวป้องกันแมลงนั้นก็เพียงเพื่อหยุดแมลงศัตรูรบกวนภายนอกไม่ให้เข้ามาสู่บริเวณที่อยู่อาศัย หรือแม้แต่ในบริเวณพื้นที่กิจการของท่าน

เทมพริด เอสซี เหมาะสำหรับการใช้เพื่อสร้างแนวป้องกันแมลง ด้วยคุณสมบัติเด่นจากการออกฤทธิ์ปกป้องได้ยาวนานและสามารถจัดการแมลงได้หลากหลายชนิด

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่โดนเด่นของ เทมพริด เอสซี คือการจัดการตัวเรือด (Bed Bug) ซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ได้แก่ ห้องนอน ดังนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับจัดการตัวเรือด จึงต้องให้ความสำคัญ และระมัดระวังเป็นพิเศษ เทมพริด เอสซี จึงเป็นทางเลือกใหม่สำหรับการจัดการตัวเรือด โดย

  • ออกฤทธิ์ได้รวดเร็ว
  • ใช้ได้ผลดี แม้กับตัวเรือดที่มีความต้านทานต่อสารกลุ่มไพรีทรอยด์
  • มีผลต่อการฟักไข่ของตัวเรือด
  • ใช้ผสมผสานกับวิธีการใช้ความร้อนสำหรับตัวเรือดได้

เทมพริด เอสซี ได้รับอนุมัติให้ใช้ในการกำจัดตัวเรือดได้ โดยผ่านการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์กับ อ.ย. ในประเทศไทย และในประเทศสหรัฐอเมริกา เทมพริด เอสซี ก็ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก EPA

ด้วยคุณสมบัติและประสิทธิภาพของ เทมพริด เอสซี จึงทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองได้ครอบคลุมทุกความต้องการ ใช้กำจัดแมลงหลากหลายชนิด ออกฤทธิ์ 2 ทาง จัดการรวดเร็ว และฤทธิ์ปกป้องระยะยาว ด้วยอัตราการใช้ต่ำเพียง 10-15 ซีซี ต่อน้ำ 4 ลิตร* ทั้งนี้ขึ้นกับชนิดแมลงที่ต้องการกำจัด ทำให้ช่วยลดความถี่ในการฉีดพ่นผลิตภัณฑ์กำจัดแมลง เท่ากับเป็นการจัดการแมลงอย่างยั่งยืนอีกทางหนึ่ง

ขนาดบรรจุ :  1 ขวด บรรจุ 400 ซีซี

......................................................................................................
*** สั่งซื้อจำนวนมากในราคาพิเศษ *** 
*** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ***

Tel : 081-421-8517, 02-374-7118-9
Line ID : @greenbestproduct
e-mail : customer-service@greenbestproduct.com
website : www.greenbestproduct.com
FB page: fb.me/greenbestproduct4you
FB massenger : m.me/greenbestproduct4you


 

ราคาขาย
฿2,650
จำนวน:
 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 433,371