แม็กฟอร์ซ ควอนตั้ม เหยื่อกำจัดมด

เหยื่อกำจัดมด แม็กฟอร์ซ ควอนตั้ม 

เหยื่อกำจัดมด ประสิทธิภาพสูง สามารถกำจัดมดได้ทุกชนิดอาทิเช่น มดที่ชอบกินน้ำตาล หรือมดที่ชอบกินโปรตีน ก็สามารถควรคุมได้ เหมาะสำหรับ โรงงานอุตสาหกรรมผลิตอาหาร, โรงงานผลิตเวชภัณฑ์, ภัตตาคาร, โรงแรม และโรงพยาบาล เพื่อทำการควบคุมมดเป็นไปได้อย่างตรงจุด ปลอดภัย ใช้สะดวก

ผลิตภัณฑ์จากไบเออร์
ผลิตภัณฑ์เหยื่อสำเร็จรูปที่มีประสิทธิภาพ ชนิดเจลใส สามารถใช้ได้ทั้งการกำจัดและป้องกันมด

ออกฤทธิ์รวดเร็ว เห็นผลชัดเจนภายใน 24 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยี HVL ช่วยให้ป้องกันกำจัดมดได้ยาวนานขึ้น  ใช้งานง่าย สะดวก ไม่ฟุ้งกระจาย ลดความเสี่ยงในการปนเปื้อนสารเคมี

มีสารขมเพื่อป้องกันการกินจากสัตว์อื่นที่ไม่ใช่เป้าหมาย

คุณสมบัติ

  • มีประสิทธิภาพในการกำจัดมดได้ต่อเนื่องจนถึงรังมด
  • ดึงดูดมดได้ยาวนานถึง 3 เดือน ด้วยเทคโนโลยี Hygroscopic Viscous Liquid (HVL) ที่มีอยู่ในแม็กซ์ฟอร์ซ ควอนตั้ม ช่วยรักษาความชื้นในตัวเองและดูดซับความชื้นจากอากาศได้ ทำให้เหยื่อไม่แห้งเร็ว และยังดึงดูดมดได้ดีแม้จะวางเหยื่อไว้แล้วหลายวัน
  • ควบคุมกำจัดมดได้เป็นอย่างดี ด้วยลักษณะเฉพาะที่เป็นของเหลวเข้มข้นคล้ายน้ำหวาน จึงสามารถดึงดูดมดงานที่มาหาอาหารให้เข้ามากินเหยื่อ แต่แม็กซ์ฟอร์ซ ควอนตั้มจะไม่ออกฤทธิ์ในทันที มดจึงมีเวลาพอที่จะนำเหยื่อกลับไปป้อนมดนางพญาและตัวอ่อนที่รังก่อนที่จะตาย ส่งผลให้มดในรังตายตามไปด้วย
  • ใช้ได้ผลดีกับมดหลากหลายสายพันธุ์ ทั้งมดที่ชอบน้ำตาลและมดที่ชอบโปรตีน เช่น มดละอียด มดคันไฟ มดเหม็น มดดำหรือมดน้ำตาล
  • กำจัดมดได้เร็วโดยใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อย ไม่มีกลิ่นรบกวน และไม่ต้องเสี่ยงต่อการปนเปื้อนของสารเคมีจากวิธีการฉีดพ่นแบบเดิม
  • สะดวกต่อการใช้งาน ไม่รบกวนการทำงานเหมือนวิธีการฉีดพ่นด้วยสารเคมี ซึ่งต้องหยุดสายการผลิต หรือต้องรอปิดทำการก่อนเพื่อเข้าไปทำการฉีดพ่น และยังต้องรอจนกว่าสารเคมีที่ฉีดพ่นจะแห้งสนิท จึงสามารถเข้าไปทำความสะอาดก่อนเริ่มทำงานต่อได้
  • ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกสถานที่ สะดวก คุ้มค่าและประหยัดเวลา
  • ได้รับการรับรองจาก HACCP International ให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม

วิธีการใช้งาน

ควรใช้โดยผู้ที่มีความชำนาญในการกำจัดแมลง
ป้ายหรือหยอดเหยื่อ แม็กซ์ฟอร์ซ ควอนตั้ม ในปริมาณ 1 หยดต่อพื้นที่ 1 ตร.ม. (1 หยด เท่ากับ 0.2 กรัม) ในบริเวณที่มีมดชุกชุม หรือตามทางเดินของมดหรือบริเวณรัง
ที่อยู่อาศัยของมด เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นควรหยอดครั้งละหลายๆจุด โดยให้แต่ละจุดห่างกันประมาณ 1 เมตร ให้หยอด เหยื่อเพิ่มเติมหากยัง พบเห็นมดเดินในบริเวณนั้น

......................................................................................................
*** สั่งซื้อจำนวนมากในราคาพิเศษ *** 
*** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ***

Tel : 081-421-8517, 02-374-7118-9
Line ID : @greenbestproduct
e-mail : customer-service@greenbestproduct.com
website : www.greenbestproduct.com
FB page: fb.me/greenbestproduct4you
FB massenger : m.me/greenbestproduct4you

ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าจัดส่งแล้ว




 
Visitors: 433,152