เหยื่อกำจัดมด ไนแบน

ผลิตภัณฑ์กำจัด มด-แมลงสาบ ไนแบน (niban) 

ไนแบน (Niban) เป็นเหยื่อชนิดเม็ดที่คิดค้นและพัฒนาให้มีรสชาติและกลิ่นที่ดึงดูดสำหรับแมลงที่เป็นศัตรูกับมนุษย์ เมื่อแมลงกินเข้าไปแล้วจะเป็นพิษกับแมลงทีละน้อยอย่างช้าๆ จนกระทั่งแมลงทั้งรังถูกกำจัดไปทั้งหมด

ไนแบน NiBAN เป็นเหยื่อกำจัดมดและแมลงสาบไม่ได้ใช้ความเป็นพิษในการฆ่าแมลง ดังนั้นแมลงจึงไม่ตายด้วยสารพิษจึงไม่มีโอกาสที่จะดื้อยาเด็ดขาด NiBAN ทำจากสารบอเรตที่ได้จากแร่ธาตุโบรอนที่ความเป็นพิษต่ำต่อสัตว์เลี้ยงลูกด้วย นม แต่จะเป็นพิษสำหรับมดแมลงทั้งหลาย และสารสกัดที่ได้จากอาหารเช่น โปรตีนและคาร์โบไฮเดรต ทำให้เหยื่อมีกลิ่นหอม สามารถดึงดูดให้มดแมลงสาบเข้ามากินเหยื่อ และเมื่อเหยื่อถูกกินเข้าไปแล้วจะไม่ตายทันทีแต่จะไปตายที่รังและแพร่เหยื่อพิษทำให้มดแมลงสาบตัวอื่นๆในรังตายตามไปด้วย
เหมาะมากสำหรับภัตตาคาร ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ที่มีปัญหาเรื่องมดและแมลงสาบ แต่ไม่ต้องการใช้สารเคมีเพราะมีอาหารอยู่ใกล้ๆ NiBAN ปลอดภัยเพราะถูกรับรองมาแล้วจากสหรัฐอเมริกา

วิธีการใช้ ไนแบน ( NiBAN )

โรยเหยื่อ ไนแบน ในบริเวณที่มีแมลงสาบ มด และแมลงอื่นๆ รบกวน ในอัตราที่กำหนดไว้ดังนี้
ภายในอาคารของบ้านที่พักอาศัย พื้นที่เพื่อการพาณิชย์ และพื้นที่สาธารณะ โรยไนแบน อัตรา 15 – 30 กรัมต่อตารางเมตร หรือ โรยไนแบน ไว้ในถาดหรือภาชนะเปิด แล้วนำไปวางในบริเวณที่มีแมลงสาบ มด และแมลงอื่นๆ อาศัยอยู่หรือเข้ามารบกวนบ่อยๆ เช่น ตู้ในครัว หลังตู้เย็น ตู้กับข้าว ตู้ใต้อ่างล้างจาน ตู้เสื้อผ้า ในลิ้นชัก หลังเครื่องซักผ้า ห้องเก็บของ ห้องเก็บไวน์ ถังหรือบริเวณที่วางขยะในบ้าน ซอกหรือหลืบภายในบ้าน ตู้ไฟฟ้า ท่อน้ำทิ้ง ฝาท่อระบายน้ำ หลืบหรือซอกในท่อระบายน้ำ ปล่องที่ติดกับท่อระบายน้ำ บ่อบำบัดน้ำเสีย และบริเวณอื่นๆ ที่มีแมลงสาบ มด และแมลงอื่นๆ รบกวน โรยหรือพ่นไนแบน เข้าไปในรอยแตกของผนังบ้าน ตู้ ขอบวงกบประตูหน้าต่าง กล่องของสวิตช์หรือปลั๊กไฟที่มีแมลงสาบ มด และแมลงอื่นๆ อาศัยอยู่

......................................................................................................
*** สั่งซื้อจำนวนมากในราคาพิเศษ *** 
*** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ***

Tel : 081-421-8517, 02-374-7118-9
Line ID : @greenbestproduct
e-mail : customer-service@greenbestproduct.com
website : www.greenbestproduct.com
FB page: fb.me/greenbestproduct4you
FB massenger : m.me/greenbestproduct4you


ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าจัดส่งแล้ว

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 434,445