หมดปัญหานกกวนใจ ด้วยครีมขับไล่นก นวัตกรรมขับไล่แบบลอมชอมที่เห็นผลทันตา

หมดปัญหานกกวนใจ ด้วยครีมขับไล่นก นวัตกรรมขับไล่แบบลอมชอมที่เห็นผลทันตา


หลายคนคงประสบปัญหา ซื้อบ้านมาสวยถูกใจ แต่พอมาอยู่อาศัยกลับเจอปัญหานกก่อกวน นอกจากสร้างความรำคาญ ยังสร้างความสกปรกจากขี้นกที่สุดแสนจะสะอิดสะเอียน นำพาเชื้อโรคมากมายเข้าสู่บ้านอันเป็นที่รักของคุณ ครั้นจะไล่แบบฮาร์ดคอร์ก็กลัวบาป แต่ไล่เบาน้องนกก็ไม่ยอมไป ปัญหาหนักอกที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อคุณหันมาใช้ครีมขับไล่นก นวัตกรรมขับไล่แบบลอมชอมที่ทั้งปลอดภัย ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม แถมบ้านหรืออาคารสำนักงานของคุณยังดูดีสวยงาม ไม่มีสิ่งกีดขวางให้รู้สึกขัดตา คงสภาพอาคารบ้านเรือนที่สวยงามดังเดิม

ครีมขับไล่นกคืออะไร? และเหมาะกับการใช้งานแบบใด?

               ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับครีมขับไล่นก (GREEN BIRD CUP) กันเสียก่อน ครีมไล่นก คือ อุปกรณ์ที่ช่วยแก้ปัญหานก ๆ ให้กับสถานที่ของคุณ เหมาะกับการใช้งานในทุก ๆ สถานที่ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน สำนักงาน ที่ทำงาน อาคารชั้นเดียว สองชั้น หรือแม้แต่ตึกสูงอย่างคอนโตก็สามารถใช้งานได้อย่างไม่มีเงื่อนไข ใช้งานสะดวกแถมใช้ง่าย ปลอดภัยกับทุกชีวิตทั้งคนและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน รวมถึงเจ้านกน้อยศัตรูของเราในวันนี้



เผยสรรพคุณของครีมขับไล่นก สันติวิธีขับไล่นกที่เห็นผลทันตา

1. รบกวนสายตาของนก
    เนื้อครีมถูกออกแบบและพัฒนาให้รบกวนประสาทตาของนก เมื่อนกสัมผัสโดนครีมจะมีอาการแสบตา
2. กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์
    ครีมขับไล่นกสกัดกลิ่นจากสมุนไพร ซึ่งเมื่อนกสูดดมเข้าไปจะรู้สึกระคายเคือง จนไม่อยากเข้าใกล้
3. กายสัมผัสที่ไม่ปลอดภัย
    เมื่อนกสัมผัสโดนเนื้อครีมจะรู้สึกคัน และระคายเคืองในบริเวณที่ร่างกายสัมผัสเนื้อครีม จนทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยและบินหนีไป ในที่สุด
4. ชิมแล้วคลื่นไส้
    อาการเหมือนคนอาหารเป็นพิษ เพราะเมื่อนกติดกับ หลงจิกครีมเข้าไปลิ้มรส นกจะเกิดอาการพะอืดพะอมทันที คลื่นไส้ รู้สึกไม่สบายตัวและตอกย้ำความรู้สึกไม่ปลอดภัย ยิ่งเพิ่มความมั่นใจว่าต้องรีบบินหนีออกจากบริเวณนั้นให้เร็วที่สุด
5. เจ็บแล้วจำ
    ความรู้สึกนี้ไม่ใช่แค่กับคน นกก็เป็นเช่นกัน เมื่อนกได้รับการก่อกวนจากครีมไล่นก จนเกิดอาการที่ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย หรือไม่สบายตัว นกจะจำสิ่งที่เกิดและไม่เลือกที่จะย้อนกลับมายังที่แห่งนั้นอีก




มาถึงตรงนี้คงพอรู้เคล็ดลับการทำงานของครีมขับไล่นกกันแล้ว กับสันติวิธีที่ไม่โหดไป แต่ก็ไม่เบาจนนกไม่เกรงกลัว ที่สำคัญวิธีนี้แลกมาด้วยราคาที่แสนจะประหยัดคุ้มค่า ใช้ได้นานใช้ได้ทนทาน เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพกับร้านมากคุณภาพอย่าง Green Best Product ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์กำจัดสัตว์ก่อกวนอันดับต้น ๆ ของประเทศ คู่คิดด้านการจัดการแมลงมืออาชีพ มั่นใจในทุกผลิตภัณฑ์ว่าคุณจะได้ของดีเกินคาดใช้แล้วเห็นผลทันตากลับบ้านอย่างแน่นอน

 

Visitors: 433,383