ฟีโรโมนควบคุมมอด นวัตกรรมกำจัดมอดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไร้สารพิษตกค้าง

ฟีโรโมนควบคุมมอด นวัตกรรมกำจัดมอดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไร้สารพิษตกค้าง



“มอด” วายร้ายที่เป็นศัตรูอันดับต้น ๆ ของผลผลิตทางการเกษตร คอยกัดกินจนเกิดเป็นความเสียหายหลายแสน มีความถนัดในการซ่อนตัวอยู่ในผลิตภัณฑ์ ภาชนะบรรจุ บรรจุภัณฑ์ หรือโกดังเก็บผลผลิต กว่าจะรู้ตัวผลผลิตมากมูลค่าของคุณก็ถูกทำลายจากนักเขมือบตัวฉกาจนี่ไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยขนาดที่เล็กจนอยากที่จะกำจัด รวมถึงการหลบซ่อนอยู่ในผลผลิต ที่ครั้นจะฉีดยาฆ่าแมลงก็ดูจะไม่ปลอดภัยต่อสารพิษที่จะตกค้างและปนเปื้อนอยู่ในผลผลิตที่จะถูกต่อยอดไปเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับบริโภคต่อไปในอนาคต จึงมีการคิดค้นนวัตกรรมกำจัดมอดอย่าง ฟีโรโมนควบคุมมอด ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหามอดป่วนโกดังได้อย่างเห็นผล

ฟีโรโมนควบคุมมอด เครื่องมืดกำจัดมอดที่ปลอดภัยแถมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

               เพราะสิ่งที่มอดชอบทาน คือ อาหารอันโอชะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ของมนุษย์ สินค้ามากมูลค่าที่เกษตรกร ชาวไร่ชาวนาทุ่มเทหยาดเหงื่อแรงกายเพื่อให้ได้มาซึ่งเม็ดเงินเลี้ยงปากท้อง แต่อยู่ ๆ เจ้ามอดตัวร้ายจะเข้ามาคว้าของดีไปทาน ก็เห็นจะไม่ยุติธรรมสักเท่าไหร่ โดยฟีโรโมนควบคุมมอดนั้น ถูกออกแบบมาให้เป็นสุดยอดผู้ช่วยที่ตอบโจทย์ได้อย่างตรงประเด็น แถมสามารถเลือกใช้งานอุปกรณ์ได้ตามชนิดของมอด ทำให้การใช้งานเห็นผลได้ไว และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

               โดยอุปกรณ์จัดการมอดชิ้นนี้มีกระบวนการทำงานที่ง่ายแสนง่าย ฟีโรโมนจะทำหน้าที่ดึงดูดมอดแต่ละชนิดที่ซ่อนตัวอยู่ในพืชผลของคุณให้หลงเข้ามาในสถานีฟีโรโมน จากนั้นจึงเข้าจับกุมและจัดการมอดเหล่านี้ด้วยแผ่นกาวที่ติดตั้งอยู่ภายในสถานี ซึ่งนอกจากมอดแล้ว ยังสามารถใช้วิธีนี้กับแมลงชนิดอื่น ๆ ได้เช่นกัน

ข้อดีที่เห็นได้ชัด คือ การดักจับด้วยฟีโรโมนและแผ่นกาวนี้ จะทำให้คุณได้ซากมอดและแมลงที่มีรูปร่างสมบูรณ์ สามารถนำไปวิเคราะห์เพื่อหาวิธีแก้ปัญหาการจัดเก็บผลิตภัณฑ์อย่างไรให้ห่างไกลมอดได้อย่างตรงจุด แถมยังสามารถตรวจสอบมอดหรือแมลงที่เจือปนอยู่ในผลิตภัณฑ์ที่สั่งซื้อก่อนนำไปจัดเก็บยังพื้นที่จัดเก็บได้อีกด้วย เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาบานปลายมอดลุกลามไปทำลายผลิตภัณฑ์ที่เก็บไว้อยู่เดิม ที่สำคัญไม่ทิ้งสารพิษตกค้าง ผู้บริโภคสามารถบริโภคผลิตผลต่าง ๆ ได้อย่างมั่นใจในความปลอดภัย และไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม



เห็นไหมว่าฟีโรโมนควบคุมมอดนั้นดีขนาดไหน นอกจากใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลไว เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังเป็นมิตรต่อเงินในกระเป๋าของคุณอีกด้วย ประหยัดแถมมีคุณภาพ เป็นอุปกรณ์จัดการแมลงที่ตอบโจทย์ระบบ IPM (Integrated Pest Management) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่ง Green Best Product ได้รวบรวมฟีโรโมนที่ใช้กำจัดมอดและแมลงชนิดต่าง ๆ ไว้มากมาย ให้ผู้ที่ต้องการกำจัดมอดได้เลือกสรรไปใช้ประโยชน์ได้อย่างสะดวก ครบครัน และตรงประเด็น เพราะมอดมองไม่เห็นใช่ว่าจะไม่มี อย่ารอให้เจ้าตัวเล็กมาทำลายพืชผลอันล้ำค่าของคุณเสียก่อน รู้ก่อนทำลายก่อน เจ็บตัวน้อยกว่า เพื่อรักษาผลผลิตให้คงอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบได้อย่างยาวนาน

Visitors: 434,051