เนเมซีส เหยื่อกำจัดปลวก

เนเมซีส เหยื่อกำจัดปลวก

เหยื่อกำจัดปลวก เนเมซิส (NEMESIS) ตายยกรัง จากประเทศ ออสเตรเลียได้รับการรับรองว่าเป็นวิธีการกำจัดปลวกแบบตายยกรัง ( TERMITE COLONY ELIMINATION )ตามมาตรฐาน ของประเทศออสเตรเลียเลขที่ AS3660.2-2000เนเมซิส (NEMESIS) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการถูกออกแบบมาสำหรับกำจัดปลวกอย่างมืออาชีพ สะอาด และปลอดภัยสำหรับคุณและทุกคนในบ้าน จึงทำให้หมดปัญหา และไร้กังวลจากการรุกรานของปลวกซึ่งนำความเสียหายมาสู่บ้านเรือนเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบ และผลิตภัณฑ์ ให้มีประสิทธิภาพ ในการป้องกันกำจัดปลวกเพื่อความมั่นใจและไว้วางใจได้ว่าบ้านของคุณจะปราศจากเจ้าปลวกร้ายและปลวกจะ ไม่กลับมารุกรานบ้านของคุณอีกเนเมซิส (NEMESIS) ได้ผ่านการวิจัยและพัฒนาโดยสถาบันชั้นนำของประเทศออสเตรเลีย เพื่อที่จะมอบสิ่งที่ดีสุดในการปกป้องคุ้มครองบ้านเรือนของคุณจากการเข้าทำลายของปลวก

ชื่อและอัตราส่วนของสารออกฤทธิ์ : Chlorfluazuron……….. 1% w/v

วิธีใช้

  • เปิดซองพลาสติกของเหยื่อกำจัดปลวก เนเมซิส(Nemesis)ออก ใช้หลอดเข็มฉีดยา(ไม่มีเข็ม) ดูดน้ำดื่ม แล้วฉีดลงในก้อนเหยื่อกำจัดปลวก เพื่อให้ความชื้นนเข้าไปได้ทั่วถึง ให้พอชื้นๆ จากนั้นปิดให้มิดชิด
  • ซองเหยื่อกำจัดปลวก เนเมซิส(Nemesis) ใส่ลงไปในสถานีบนดิน แล้วปิดฝาสถานีบนดินลงให้สนิท
  • ใช้ผ้าเทปปิดที่ฝาและขอบของสถานี รวมทั้งปิดที่ฐานสถานีให้เข้ากับผนัง หรือพื้นผิว เพื่อไม่ให้อากาศและแสงรบกวนปลวกในการกินเหยื่อ

ขนาดบรรจุ : ซองละ 100 กรัม

......................................................................................................
*** สั่งซื้อจำนวนมากในราคาพิเศษ *** 
*** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ***

Tel : 081-421-8517, 02-374-7118-9
Line ID : @greenbestproduct
e-mail : customer-service@greenbestproduct.com
website : www.greenbestproduct.com
FB page: fb.me/greenbestproduct4you
FB massenger : m.me/greenbestproduct4you


 
Visitors: 433,335