ผลิตภัณฑ์เหยื่อกำจัดแมลงสาบ เซนิธอร์

 

ผลิตภัณฑ์เหยื่อกำจัดแมลงสาบ
เซนิธอร์

ผลิตภัณฑ์กำจัดแมลงสาบ ในรูปแบบเจล
สารออกฤทธิ์ : อินด๊อกซาคาร์บ
ขนาดบรรจุ : 30 กรัม/หลอด 

เซนิธอร์ถูกพัฒนามาจากภาพรวมของการสร้างผลิตภัณฑ์เหยื่อกำจัดแมลงสาบ ในรูปแบบเจล โดยเหยื่อแบบเจลจะมีประสิทธิภาพเหนือกว่าเหยื่อในแบบอื่นๆ

เซนิธอร์มีประสิทธิภาพที่โดดเด่นจนถึงปัจจุบัน เป็นผลมาจากความซับซ้อนของสูตรเจลเหยื่อแมลงสาบและจากการใช้สารที่ทำให้เจลมีความซับซ้อนนี้ ส่งผลให้เซนิธอร์มีประสิทธิภาพทางกายภาพที่สูงขึ้นพร้อมกับเพิ่มรสชาดให้แมลงสาบสนใจเป็นพิเศษ ใช้งานได้ยาวนาน รวมไปถึงผลลัพธ์ที่ดี 

เซนิธอร์กระตุ้นความอยากและประสาทรับรู้ในการหาอาหารของแมลงสาบได้มากกว่าเดิมถึง 10 เท่า รวดเร็วในการควบคุมแมลงสาบ

เซนิธอร์แสดงให้เห็นความแตกต่างด้วย เทคโนโลยีการเสริมฤทธิ์เพื่อให้เหยื่อมีประสิทธิภาพสูง (Synergised High-consumption Bait Technology) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเนื่องจากการช้งานในหลากหลายพื้นที่ สารกระตุ้นความอยากอาหารตามธรรมชาติแต่ละชนิดเมื่อนำมารวมกันจะทำปฏิกิริยาร่วมกันและนำมาใช้ปรับปรุงเพื่อให้มีการกิน เซนิธอร์ที่สูงขึ้น

กระบวนการเซนิธอร์ เอ็มไซม์ ไบโอแอคทิเวชั่น (ZENITHOR Enzyme Bio-activation) ใช้ประโยชน์จากกระบวนการเผาผลาญอาหารของแมลงสาบเพื่อให้มีการกำจัดที่เพิ่มขึ้นพร้อมกับการลดความเสี่ยง หลังจากการกินเหยื่อ เอ็มไซม์ในแมลงสาบจะแปลงสารออกฤทธิ์ให้กลายเป็นสารตัวใหม่ที่มีฤทธิ์ในการกำจัดแมลงสาบที่สูงขึ้น คือ DCJW กระบวนการเซนิธอร์ เอ็มไซม์ ไบโอแอคทีเวชั่นจะส่งผลอย่างรวดเร็วและแมลงสาบจะไม่สามารถขย้อออกมาได้ โดยผลที่ได้จะนำไปสู่การเลิกกินอาหาร เป็นอัมพาตและตายในที่สุด และยังมีวิธีการของ เซนิธอร์ กับการส่งผ่านและแพร่กระจายดังเช่นไวรัส (ZENITHOR’s Viral Excretion Transfer) ซึ่งทำให้แน่ใจได้ว่า เซนิธอร์ มอมเมาแมลงสาบให้นำเอา เซนิธอร์กลับไปยังแหล่งหลบซ่อนของพวกมัน และสภาพโดยรอบของแหล่งหลบซ่อนจะเต็มไปด้วยเซนิธอร์ที่มาจากอาเจียนและมูล ทำให้เกิดการแพร่กระจายที่ทรงประสิทธิภาพ เนื่องจากกลุ่มนี้จะไม่เสี่ยงต่อการออกไปหาอาหารไกลจากแหล่งอาหารเดิมของพวกมัน

...................................................................................................... 

*** สั่งซื้อจำนวนมากในราคาพิเศษ *** 
*** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ***
 

Tel : 081-421-8517, 02-374-7118-9, 02-377-9580, 02-377-2488, 02-375-1995
Line ID : @greenbestproduct

 
Visitors: 433,491