ผลิตภัณฑ์เจลกำจัดมด แม็กซ์ฟอร์ซ ควอนตั้ม

 

ผลิตภัณฑ์เจลกำจัดมด
แม็กซ์ฟอร์ซ ควอนตั้ม

Bayer Quantum (ไบเออร์ ควอนตั้ม) ผลิตภัณฑ์กำจัดมดถูกคิดค้นให้ปลอดภัยต่อมนุษย์มีใบรับรอง HACCP ที่รับรองว่าผลิตภัณฑ์ปราศจาก 8 กลุ่มของสารก่อภูมิแพ้ ไม่มีกลิ่นรบกวน และเป็นผลิตภัณฑ์กำจัดแมลงที่ปลอดสารระเหย VOC จึงปลอดภัยต่อเด็กและผู้ที่มีโรคภูมิแพ้ ใช้งานง่ายและเห็นผลเร็วเพียงแค่หยอดเนื้อเจล ไบเออร์ ควอนตั้ม ซึ่งมีเนื้อเจลใสตรงบริเวณทางเดินของมด หรือช่องรูผนังที่มดใช้เป็นทางผ่าน เนื้อเจลจะกลมกลืนไปกับบริเวณรอบด้านไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ดูเป็นธรรมชาติไม่รบกวนสายตา แม้ว่าจะใช้ในส่วนของห้องครัวซึ่งเป็นบริเวณที่ใช้ในการประกอบอาหารก็ปลอดภัยเพราะการผ่านรับรองโดย HACCP International นอกจากนี้ Bayer Quantum ยังปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว กระต่าย หนูแฮมสเตอร์ หนูตะเภา แต่ทั้งนี้ควรอ่านฉลากการใช้งานและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดด้วยเช่นกัน

คุณสมบัติ Maxforce Quantum

  • เหยื่อมีประสิทธิภาพในการดึงดูดมด ได้ยาวนานถึง 3 เดือน ด้วยเทคโนโลยี HVL (Hydroscopic Viscous Liquid) ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะ จะช่วยรักษาความชื้นของเหยื่อ และดูดซับความชื้นจากอากาศได้ ทำให้เหยื่อไม่แห้งเร็ว และยังคงประสิทธิภาพในการดึงดูดมดได้ดี
  • สามารถควบคุมการกำจัดมดทั้งรังได้เป็นอย่างดี ด้วยลักษณะเฉพาะที่เป็นของเหลวเข้มข้นคล้ายน้ำหวาน  จึงสามารถดึงดูดมดงานที่มาหาอาหารให้เข้ามากินเหยื่อ แต่แม็กซ์ฟอร์ซ ควอนตั้มจะไม่ออกฤทธิ์ในทันที มดจึงมีเวลาที่จะนำเหยื่อกลับไปป้อนให้กับมดนางพญา และตัวอ่อนที่รังก่อนที่จะตาย ส่งผลให้มดในรังตายตามไปด้วย
  • แม็กซ์ฟอร์ซ ควอนตั้ม มีส่วนผสมของสารที่มีรสขม (Bitrex) เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการกินจากสัตว์อื่น ที่ไม่ใช่เป้าหมาย (เช่น สัตว์เลี้ยง) หรือการนำเข้าปากโดยไม่ได้ตั้งใจ
  • ได้รับการรับรองจาก HACCP International ให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตอาหาร และเครื่องดื่ม 
  • ใช้งานได้ง่าย สะดวก และประหยัดเวลา โดยใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อย ไม่มีกลิ่นรบกวน และไม่ต้องเสี่ยงต่อการปนเปื้อนของสารเคมีจากวิธีการฉีดพ่นแบบเดิม


แม็กซ์ฟอร์ซ ควอนตั้ม  Maxforce Quantum 

  •   ขนาดบรรจุ หลอดละ 30 กรัม
  •   สารออกฤทธิ์ :อิมิดาโคลพริด ( Imidacloprid 0.03% )
  •   ผลิตภัณฑ์เหยื่อสำเร็จรูป ชนิดเจลใส สำหรับกำจัดมด

...................................................................................................... 

*** สั่งซื้อจำนวนมากในราคาพิเศษ ***
*** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม *** 

Tel : 081-421-8517, 02-374-7118-9, 02-377-9580, 02-377-2488, 02-375-1995
Line ID : @greenbestproduct




 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 434,291