สาวจีนอ้วกพุ่ง นั่งร้านอาหารมีน้ำหยดลงข้าว เงยหน้าดูเจอหนูตาย

สาวจีนนั่งทานข้าวอยู่ในร้านอาหาร เจอน้ำปริศนาหยดลงมาจากฝ้าเพดาน กินเสร็จถึงกับอ้วกพุ่ง พบเป็นน้ำจากซากหนูตาย

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานเรื่องราวชวนช็อกที่เกิดขึ้นภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองฉางซา มณฑลหูหนาน สาวแซ่ยวี่ อายุ 28 ปี จากเมืองไห่จู มณฑลกวางตุ้ง ซึ่งอยู่ระหว่างมาทำงานนอกสถานที่ ได้มาทานอาหารที่ร้านดังกล่าวพร้อมกับแฟนหนุ่ม แต่ระหว่างทานอยู่นั้นพบว่ามีของเหลวบางอย่างหยดจากฝ้าเพดานลงมาใส่อาหาร

โดยตอนแรกเธอไม่ได้ใส่ใจคิดว่าเป็นเพียงน้ำจากเครื่องปรับอากาศ จึงนั่งทานต่อ ก่อนภายหลังจะรู้สึกระแวงสงสัยจึงเรียกพนักงานมาดู และต้องตกใจ กรีดร้องด้วยความสยองขวัญ เมื่อพบว่ามีหนูตัวหนึ่งตายค้างอยู่กับตะแกรงเหล็กเหนือศีรษะ

รายงานระบุว่า เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พ.ค. หลังจากพบต้นตอก็ทำเอาฝ่ายหญิงเกิดอาการพะอืดพะอมจนต้องวิ่งไปอาเจียนในห้องน้ำ ขณะที่ฝ่ายแฟนหนุ่มก็ทนไม่ไหว วิ่งตามไปอาเจียนออกมาด้วย ด้านผู้จัดการร้านก็ได้รับผิดชอบด้วยการพาทั้งคู่ไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาล เบื้องต้นแพทย์ไม่พบความผิดปกติใดๆ จึงนัดทั้งคู่มาตรวจใหม่อีกครั้งในสัปดาห์หน้า

 ทั้งนี้ ทั้งคู่ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อสำนักงานอาหารและยาในท้องถิ่น เพื่อให้ตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าวแล้ว ขณะที่ทางร้านยืนยันว่า พนักงานได้ทำความสะอาดร้านเป็นอย่างดีทุกวัน และในการกำจัดหนูก็ไม่ได้ใช้ยาพิษ ส่วนซากหนูที่พบนั้นคาดว่ามันน่าจะเพิ่งตายในช่วง 11:00 น. หลังจากที่ร้านเปิดแล้ว อาจถูกหนีบหรือไฟดูดแล้วดิ้นรนไปตายบนตะแกรงเหล็ก

อย่างไรก็ตาม หญิงคนดังกล่าวก็ไม่พอใจนัก เพราะนอกจากค่ารักษาพยาบาลแล้ว ทางร้านเพียงยินยอมจะจ่ายเงินค่าชดเชยให้เธอเพียง 2,000 หยวน (ประมาณ 10,000 บาท) ทว่าเธอนั้นทำงานได้เงินเดือนเดือนละ 14,000 หยวน (ประมาณ 70,000 บาท) หากหยุดงาน 7 วัน ก็จะเสียรายได้ไปอย่างน้อย 4,000-5,000 หยวน (ประมาณ 20,000-25,000 บาท)

ขอขอบคุณข่าวจาก Sanook



Visitors: 434,108