เหยื่อกำจัดปลวก

ปลวก ตัวทำลายล้างอย่างเงียบเชียบ
ถ้าคุณกำลังมองหา ศูนย์รวมสินค้าเหยื่อกำจัดปลวก คุณภาพดี ฤทธิ์แรง เห็นผลได้100% ส่งทั่วประเทศ คุณมาถูกที่แล้วค่ะ

ปลวกเป็นสัตว์สังคมที่มักอยู่ร่วมกันเป็นกลุ่มใหญ่ภายในรัง ชอบที่มืดและอับชื้น โดยมีปลวกงานทำหน้าที่เก็บสะสมอาการ และป้อนอาหารให้นางพญาปลวก ราชาปลวก ปลวกทหาร และปลวกตัวอ่อนที่เกิดใหม่

ปลวก..ศัตรูร้ายของไม้

ปลวกเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำลายทรัพย์สอนหลายร้อยล้านบาทในแต่ละปี ไม่มีอาคารไหนที่มีระบบป้องกันตนเองต่อการรุกรานของมันได้ ปลวกส่วนใหญ่จะหลบซ่อนอยู่ภายในโครงสร้างซึ่งไม่สามารถเห็นหรือตรวจพบได้ กว่าจะรู้ก็สายเสียแล้ว

วิธีการแก้ไข..โดยเหยื่อกำจัดปลวก

การใช้น้ำยากำจัดปลวกอัดลงดินจะสร้างเขตแดนไม่ให้ปลวกเข้าไปภายในบ้าน ซึ่งถ้ามีการอัดน้ำยาอย่างทั่วถึง จะสามารถป้องกันปลวกได้ 100% แต่หากมีบริเวณใดหรือจุดใดไม่มีน้ำยาเข้าถึง ปลวกก็จะสามารถผ่านเข้าไปในบริเวณนั้นหรือจุดนั้น ซึ่งเมื่อผ่านเข้าไปภายในบ้านได้แล้ว ทั่วทั้งโครงสร้างที่ทำด้วยไม้ก็จะเป็นเป้าหมายของแหล่งอาหารของมัน

การใช้น้ำยากำจัดปลวกอัดลงดินจำเป็นต้องขุดเจาะรูภายในบริเวณบ้านและรอบบ้าน ทั้งยังต้องใช้น้ำยากำจัดปลวกในปริมาณที่สูง ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้บริเวณพื้นภายในบ้านเสียหายและดูไม่สวยงามแล้ว ยังก่อให้เกิดสิ่งไม่พึงประสงค์ตามมา เช่น กลิ่น และฤทธิ์ตกค้างของน้ำยากำจัดปลวก ซึ่งอาจมีผลต่อความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยงและคนในบ้าน ดังนั้น เหยื่อกำจัดปลวกจึงเป็นคำตอบที่แก้ไขปัญหาได้

เหยื่อกำจัดปลวกใช้ปริมาณสารเคมีเพียงเล็กน้อยเท่านั้นในการกำจัดปลวกทั้งรัง สิ่งนี้ เป็นการเลียนแบบพฤติกรรมตามธรรมชาติของแมลงสังคม เช่น การหาอาหารและแบ่งปันอาหารของปลวก ปลวกงานจะกินเหยื่อและนำเหยื่อกลับไปที่รังเพื่อแบ่งปันอาหาร วิธีนี้จะถูกกระทำอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งปลวกทั้งรังได้รับเหยื่อและตายทั้งรังในที่สุด

ทำไมควรใช้เหยื่อกำจัดปลวก?

การใช้น้ำยากำจัดปลวกโดยวิธีอัดลงดิน ต้องใช้การขุดเจ้าให้เป็นรูภายในบริเวณบ้านและนอกบ้าน ทั้งยังต้องใช้ย้ำยาเคมีในปริมาณมาก เพื่ออัดลงไปใต้ดิน น้ำยาเคมีเหล่านี้มีฤทธิ์ตกค้าง และสามารถก่อให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม

ระบบเหยื่อกำจัดปลวก จะเป็นนวัตกรรมใหม่ในการกำจัดปลวก ระบบนี้ประกอบด้วยพลาสติกทรงกระบอกซึ่งใส่ใต้ผิวดินรอบๆ บ้าน ภายในพลาสติกทรงกระบอกนี้จะมีชิ้นไม้ กระดาษ กล่องกระดาษ หรือวัสดุที่ทำจากเซลลูโลส ซึ่งจะทำหน้าที่ "สังเกตการณ์" ตรวจดูปลวก เมื่อปลวกเข้ามากินอาหารเหล่านี้แล้ว ก็จะเติมเหยื่อกำจัดปลวกลงไป

นอกจากสถานีใต้ดินที่วางสังเกตการณ์อยู่รอบบ้านแล้ว การวางเหยื่อสำหรับสถานีบนดินให้ตรงจุดที่พบปลวกช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกให้ดียิ่งขึ้น และเหยื่อกำจัดปลวกสำหรับปลวกสำหรับสถานีบนดินจะเริ่มทำงานหลังจากการติดตั้ง

เหยื่อจะมีผลต่อปลวกงานมาก เมื่อมันได้พบเหยื่อแล้วจะแจ้งให้พรรคพวกในรังรู้ว่ามีแหล่งอาหาร การแจ้งข้อความนี้จะผ่านทางฟีโรโมนของปลวกงานที่เดินเป็นทางมาจากรัง ดังนั้น ปลวกงานตัวอื่นก็จะเดินตามทางกลิ่นฟ๊โรโมนนี้มายังแหล่งอาหารใหม่

......................................................................................................

*** สั่งซื้อจำนวนมากในราคาพิเศษ *** 
*** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ***

Tel : 081-421-8517, 02-374-7118-9
Line ID : @greenbestproduct
e-mail : customer-service@greenbestproduct.com
website : www.greenbestproduct.com
FB page: fb.me/greenbestproduct4you
FB massenger : m.me/greenbestproduct4you

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 434,416